RSS

Thư tháng 10 của Ngôi Sao Nhỏ

04 Th11

THƯ THÁNG 10 TỪ NGÔI SAO NHỎ

Cuộc thi “Ảnh xinh, rinh quà cùng Anh Hùng Trái Đất” đã đồng hành với các bạn nhỏ yêu thích những nhân vật anh hùng trái đất đầy dũng cảm trên khắp cả nước. Tại khu vực miền Nam đã có hai bạn nhỏ đạt giải thưởng tháng rồi đó các bạn ơi. Chúng mình đã có dịp làm quen với bạn đoạt giải đầu tiên của tháng 9 tại website anhhungtraidat.wordpress.com. Lần này, chúng mình sẽ gặp gỡ với bạn nhỏ có tấm hình dự thi dễ thương nhất trong tháng 10 nhé.

Ngôi Sao Nhỏ xin giới thiệu bạn Trương Võ Anh Khoa – Thí sinh đoạt giải thưởng tháng. Ngôi Sao Nhỏ đã a lô cho bạn Anh Khoa và cùng trò chuyện trực tiếp với bạn ấy nữa đấy. Điều đầu tiên mà Ngôi Sao Nhỏ nhận thấy đó chính là Anh Khoa rất lễ phép nha. Ở mỗi câu hỏi của Ngôi Sao Nhỏ, bạn ấy đều bắt đầu trả lời bằng từ “vâng, dạ”. Anh Khoa ngoan quá phải không nào. Bật mí cho các bạn là các Anh Hùng Trái Đất cũng biết điều này và khen Anh Khoa rất nhiều. Những anh hùng của chúng ta rất thích những bạn nhỏ ngoan ngoãn và lễ phép như thế.

Nào, chúng ta cùng làm quen với Anh Khoa và xem xem bạn ấy có những sở thích gì nhé.

Ngôi Sao Nhỏ:  Anh Khoa ơi, em có thể giới thiệu đôi nét về mình cho các bạn khác cùng làm quen không nào?

Bé Anh Khoa:  Dạ, thưa chị và xin chào các bạn, em tên là Trương Võ Anh Khoa. Em đang học tại trường Nguyễn Sơn Hà, Quận 3. Nhà em tại địa chỉ…….

Ngôi Sao Nhỏ:  Oh, vậy Anh Khoa có đi học thêm không ?

Bé Anh Khoa:  Dạ thưa chị, em có đi học thêm ạ. Em được ba mẹ cho đi học thêm một số môn năng khiếu ngoài giờ học chính ở trường nữa.

Ngôi Sao Nhỏ:  Vậy Anh Khoa làm sao để sắp xếp giờ học ở trường, còn học ngoài giờ nữa. Thế thì khi nào Khoa có được thời gian để vui chơi ?

Bé Anh Khoa:  Dạ, ba mẹ và em cùng hội ý với nhau trước. Sau đó, ba mẹ giúp em lên lịch học và cả thời gian để em có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí nữa đó chị. Em có thời khóa biểu cụ thể nên giờ học và giờ chơi đều khiến em cảm thấy thoải mái và không có áp lực đâu ạ.

Ngôi Sao Nhỏ:  Woa, Anh Khoa còn nhỏ mả đã có cách phân bổ thời gian học tập và vui chơi hợp lý rồi. À, nhân tiện, Khoa chị hỏi là em có thường xem phim hoạt hình không ? Và bây giờ, em thích nhất bộ phim nào ?

Bé Anh Khoa:  Dạ, em rất hay xem phim hoạt hình mỗi khi rảnh rỗi ạ. Bây giờ, em thích nhất là bộ phim hoạt hình Anh Hùng Trái Đất được phát sóng trên kênh BiBi đó chị. Em cũng có nguyên bộ đĩa phim Anh Hùng Trái Đất mua ở nhà sách Phương Nam nữa. Nhưng mà em vẫn thích xem trên TV hơn.

Ngôi Sao Nhỏ:  À, hihi. Anh Khoa thích nhất nhân vật nào trong phim ?

Bé Anh Khoa:  Dạ, em thích nhân vật Ngũ Hành Vương nhất. Em có một mô hình Ngũ Hành Vương kèm trang bị đẹp lắm chị ơi.

Ngôi Sao Nhỏ:  Chị cũng biết Ngũ Hành Vương nữa. Đó chính là vị anh hùng hợp nhất sức mạnh từ 5 anh hùng trái đất đầy dũng cảm chống lại những thế lực bóng tối xấu xa. Mà Anh Khoa ơi, chị có một thắc mắc là làm sao Anh Khoa biết về đồ chơi Anh Hùng Trái Đất và còn biết thông tin về các cuộc thi như “Hình xinh rinh quà”, cuộc thi “Đua xe điều khiển từ xa” trong Đại hội Anh Hùng Trái Đất và còn chương trình “Tích lũy điểm đổi quà” trong tổng đài Ngôi Sao Nhỏ nữa ?

Bé Anh Khoa:  Dạ thưa chị, khi em mua đồ chơi Anh Hùng Trái Đất, em thấy có dán một chiếc thẻ tên là “Thẻ anh hùng kết nối”. Em đọc được những cơ hội mình sẽ có khi mua đồ chơi này. Ngoài ra, em đã truy cập website anhhungtraidat.wordpress.com và gọi vào tổng đài Ngôi Sao Nhỏ 19008681 để đăng ký tham gia các cuộc thi nữa đó chị.

Ngôi Sao Nhỏ:  Ui chao ui, Anh Khoa có vẻ biết hết các cơ hội đặc biệt mà mình được hưởng khi mua sản phẩm Anh Hùng Trái Đất chính hãng do công ty cổ phần chăm sóc Mẹ & Em Bé (MBCare Group) phân phối tại Việt Nam nhỉ. HiHi. À, Anh Khoa có nhận được món quà của giải thưởng tháng trong cuộc thi “Hình xinh rinh quà” chưa ta ?

Bé Anh Khoa:  Dạ, em nhận được rồi chị ạ. Quà được chuyển tới tận nhà em luôn đó chị. Em thích lắm. Em được nhận một chiếc ba lô Anh Hùng Trái Đất và nguyên bộ sưu tập huy hiệu in hình Anh Hùng Trái Đất đẹp lắm luôn đó chị.

Ngôi Sao Nhỏ:  Chà, thích quá nha. Anh Khoa nè, chị cám ơn em đã cùng trò chuyện và chia sẻ những sở thích của mình với chị và các bạn nhỏ khác cùng biết nha. Chúc Anh Khoa ngày càng học giỏi và vâng lời ba mẹ nha. Hẹn gặp lại em trong các cuộc thi khác do công ty MBCare Group tổ chức nhé.

Các bạn ơi, chúng mình hãy cùng Anh Khoa tham gia những cuộc thi của Anh Hùng Trái Đất để có cơ hội nhận thật nhiều quà tặng đặc biệt và vô cùng hấp dẫn nha. Ngay bây giờ, chúng mình cùng xem lại ảnh dự thi đã đoạt giải của bạn Trương Võ Anh Khoa ngay sau đây nhé.

Trương Võ Anh Khoa - Ảnh xinh rinh quà cùng Anh Hùng Trái Đất

Trương Võ Anh Khoa - Ảnh xinh rinh quà cùng Anh Hùng Trái Đất

Trương Võ Anh Khoa - Ảnh xinh rinh quà cùng Anh Hùng Trái Đất

Trương Võ Anh Khoa - Ảnh xinh rinh quà cùng Anh Hùng Trái Đất

 

Nhãn: , , ,

Bình luận về bài viết này